ความคาดหวังเงินเดือนของคุณมีอะไรบ้าง

ความคาดหวังเงินเดือนของคุณมีอะไรบ้าง

sbobet

คำถามเกี่ยวกับเงินเดือนอาจเป็นหนึ่งในสิ่งยากที่สุดในระหว่างการสัมภาษณ์งาน นายจ้างจะมีงบประมาณสูงสุดการตั้งค่าสำหรับตำแหน่งที่แน่นอน แต่พวกเขายังต้องการจ้างงานบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับยอดเงินน้อยที่สุดดังนั้นเกือบบางพวกเขาจะถามคำถามนี้ ด้านล่างนี้โปรดค้นเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการจัดการกับคำถามนี้

เริ่มแรก คุณต้องตัดสินใจว่า จำนวนเงินที่คุณต้องการสำหรับตำแหน่งนี้และสิ่งที่เป็นเงินเดือนขั้นต่ำคุณต้องยอมรับจริง ๆ ตัวเลขเหล่านี้อาจแตกต่างกัน แน่นอนว่าทุกคนต้องการทำให้มากขึ้นกว่าที่พวกเขาทำในงานของตนเองก่อน และมีบางความคาดหวังต่อเงินเดือนของตนเองในอนาคต ในเวลาเดียวกัน ทุกคนต้องมีค่าตอบแทนขั้นต่ำแน่นอนในใจ

เมื่อความคิดเกี่ยวกับงานใหม่ นำเข้าบัญชีไม่เฉพาะงานคำอธิบายและชุดของความรับผิดชอบ แต่ตำแหน่ง นานมันจะนำคุณไป commute และสุดท้ายแต่ไม่น้อย - แพคเกจทั้งหมดที่เสนอ โดยนายของคุณอาจเกิดขึ้นรวมทั้งการประกันสุขภาพ วันหยุดที่ได้รับค่าจ้าง และผลประโยชน์อื่น ๆ เวลาเป็นเงิน - ถ้าตำแหน่งใหม่ของคุณอยู่ใกล้บ้านของคุณ คุณจะได้ใช้เวลา กับครอบครัว หรือจบการศึกษา คุณจะยังบันทึกด้วยตัวคุณเองกับความเครียดของ commute ยาว ถ้าแพคเกจของเงินเดือนรวมหลาย extras คุณอาจพิจารณาใช้บิตของการตัดค่าจ้าง ถ้าคุณต้องการให้งานจริง ๆ

นอกจากนี้ บนอินเทอร์เน็ต คุณสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเงินเดือนปกติในบริษัทต่าง ๆ ภาค และตำแหน่งที่ตั้ง นี้ควรให้มีความคิดในเดือนที่อาจได้รับการเสนอสำหรับตำแหน่งที่คุณกำลังทำการสัมภาษณ์สำหรับ คุณหนึ่งมีคำนวณต่ำสุดทดแทนที่คุณจะยอมรับได้สำหรับงานของคุณสมบูรณ์ และเงินเดือนที่ต้องการของคุณ คุณก็พร้อมที่จะเล่นงานคำถาม "คือความคาดหวังของเงินเดือน"

สิ่งที่คุณจำเป็นต้องจดจำได้ว่า คุณไม่จำเป็นต้องเปิดเผยเงินเดือนก่อนหน้าของคุณแน่นอน ข้อมูลนี้ไม่สามารถจะนำออกใช้ โดยนายจ้างของคุณผ่าน ขึ้นอยู่กับคุณว่า คุณต้องการใช้รายละเอียดค่าตอบแทนของอดีตร่วมกับนายจ้างของคุณอาจเกิดขึ้น คุณสามารถทำให้พวกเขาได้จำนวนจริง หรือฝอยของเงินเดือนที่ผ่านมาเพียงเล็กน้อยเพื่อจัดความคาดหวังของคุณปัจจุบัน - เพียงไม่ไปไกลเกินไปกับนี้ £ K สองไม่เป็นไร

คุณอาจพิจารณาว่า บางสิ่งบางอย่างไปตามบรรทัดของต่อไปนี้:

"ฉันคาดว่า เงินเดือนสำหรับตำแหน่งนี้สอดคล้องกับระดับของการความรับผิดชอบและหน้าที่ - คุณเสนอสำหรับงานนี้เงินเดือนเริ่มต้นอะไร? "- คำตอบนี้ไม่สามารถให้รายละเอียด และเป็นย้ายการเจรจาในการกลับมาพวกเขา เพียงแค่สิ่งที่คุณต้องการดู

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น - งบประมาณสำหรับตำแหน่งอยู่ชุด ทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้ตอนนี้เป็นการยอมรับในจำนวนที่แน่นอน

นายจ้างของคุณอาจเกิดขึ้นอาจตอบสนองต่อคำถามของคุณได้หลายวิธี:

o การเงินเสนอคือต่ำกว่าความคาดหวังของคุณและตัวเลขขั้นต่ำที่คุณได้ตั้งค่าสำหรับตัวคุณเอง - งานนี้จะไม่คงเหมาะสมสำหรับคุณ
o เสนอเงินไม่ต่ำกว่าเงินเดือนที่ต้องการ แต่ ด้วยค่าตอบแทนขั้นต่ำของคุณ - คุณควรคิดว่า ของบางอย่างอาร์กิวเมนต์ convincing สำหรับเงินเดือนเริ่มต้นสูงกว่า
o การเงินเสนอตรงตามความคาดหวังของคุณ - ใช้เวลาในข้อเสนอนี้

คำตอบที่สองของนายจ้างของคุณอาจเรียกใช้ตัวบิตของการต่อรองราคา ก่อนลงความคาดหวังของคุณทางการเงินของคุณโกหก และตรงไปตรงมาขอข้อมูลเพิ่มเติม re-consider สถานการณ์ของคุณ งบประมาณสำหรับตำแหน่งของคุณถูกตั้ง แต่ผู้จัดการที่อาจไม่มีให้คุณได้สูงสุด และยังมีห้องสำหรับการเจรจาต่อรอง ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณอาจลองเอาชนะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในเดือนที่เริ่มต้นของคุณ คุณอาจใช้อาร์กิวเมนต์ว่า เงินเดือนสุดท้ายของคุณมีสูงกว่า หรือว่า คุณจะมีคาดเงินเดือนเริ่มต้นที่สูงขึ้นไป ด้วยชุดเพิ่มขึ้นของความรับผิดชอบสำหรับตำแหน่งนี้

นอกจากนี้คุณอาจสอบถามรายละเอียดเงินเดือน - ในย่อหน้าที่สามของบทความนี้ได้กล่าวถึงการ สอบถามเกี่ยวกับการรวมอยู่ในแพคเกจของเงินเดือน extras: วันหยุดชำระ ประกันภัย ตระกูลประโยชน์ นายจ้างของคุณอาจเกิดขึ้นอาจยังมีเบี้ยเลี้ยงเดินทางหรือความช่วยเหลือทางการเงินในการขอรับหนังสือรับรองมืออาชีพบางอย่าง คุณควรถามเกี่ยวกับข้อกำหนดและวันที่ของการประเมินเงินเดือน

คำนึงถึงวิธีการใช้เวลาของคุณ คุณควรเสมอจบ ด้วยคำถาม คุณไม่ต้องใส่อาร์กิวเมนต์กับไม่มีขอบเขตของการอภิปรายไปข้างหน้า - คุณจำเป็นต้องทำให้การอภิปรายที่ย้ายในอุปการคุณของคุณ ด้วยเสมอการให้สัมภาษณ์ของคุณมีโอกาสในการตอบสนอง (แทนที่จะออกจากการสนทนาที่เปิดกว้างที่อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเรื่องเหล่านั้น) เป้าหมายของคุณคือไป ถึงข้อตกลงนี้ในใจของคุณกับของคุณ interviewers

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น