กีฬาที่นิยมมากที่สุดทั่วโลก

กีฬาที่นิยมมากที่สุดทั่วโลก

sbobet

กีฬาทุกประเภทเป็นที่นิยมทั่วโลก แต่กีฬาใดสามารถเราเรียก THE นิยมมากที่สุดในโลก คำตอบบางอย่างอาจแปลกใจคุณ

มันจะไม่แปลกใจว่าฟุตบอล หรือสิ่งที่คนอเมริกันเรียก "ฟุตบอล" เป็นกีฬาที่นิยมสุดในโลก เพื่อเล่น และชม คน 3.5 ล้านบาทโดยประมาณดู หรือเล่นฟุตบอล ฟุตบอลโลกเป็นแชมป์โลกของการกีฬา และการแข่งขันนี้เล่นทุกสี่ปี ฟุตบอลโลกเองเป็นหนึ่งในกีฬาการจัดอันดับสูงสุดบนโทรทัศน์ กับหลายประเทศที่ปรับแต่งในว่อนชมเล่นทีมของประเทศของตน ฟุตบอลเป็นที่นิยมในทุก UK ยุโรป เอเชีย รวมทั้งอเมริกาใต้ อย่างไรก็ตาม มีมากอื่น ๆ กีฬากำลังได้รับความนิยม States Unites ยังคง lags อยู่เบื้องหลังในความสนใจของพวกเขาใน "ฟุตบอล"

ถัดไป เรามีคริกเกต กีฬานี้ซึ่งประกอบด้วยไม้ตีเป็นและลูกบอล ได้รับรอบร้อยปี และกำเนิดในประเทศอังกฤษ กีฬาได้รับความนิยมใน UK, Australia, New Zealand บางประเทศแอฟริกา บางประเทศคาริบเบียน และเป็นกีฬานิยมมากที่สุดในประเทศอินเดียและปากีสถาน คน 3 ล้านบาทโดยประมาณดู หรือเล่นคริกเกตแต่ละปี

กีฬานิยมมากที่สุดต่อไปความประหลาดใจแน่ใจ และที่เป็นฟิลด์ฮอกกี้ กับ 2 พันล้านมีความสามารถในการประเมินผู้เล่นหรือ watchers ส่วนใหญ่ ในเอเชีย ประเทศ ประเทศยุโรป ออสเตรเลีย และ รอบ ๆ Africa กีฬานี้จึงไปเล่นในโรงเรียนสูงในสหรัฐอเมริกา โดยปกติ โดยหญิงเท่านั้น

ถัดไปเป็นเทนนิส น่าอัศจรรย์ไม่ดังนั้น แต่มี 1 พันล้านมีความสามารถในการประเมินผู้เล่นและ watchers ของปิงปองทั่วโลกเทนนิสจึงเป็นที่นิยมในประเทศอื่น ๆ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา ประเทศเอเชีย ออสเตรเลียและยุโรป มีอยู่สี่หลักทัวร์นาเมนต์ในเทนนิส ที่เรียกว่า "Grand Slams" ที่เล่นที่เล่นจากหลายประเทศ แรกอยู่ออสเตรเลีย เปิด แล้วฝรั่งเศสเปิด วิมเบิลดันแล้วเราเปิดในปลายเดือนสิงหาคม ทัวร์นาเมนต์แกรนด์สแลมีแนวโน้มได้รับความสนใจส่วนใหญ่ในระหว่างฤดูกาลเทนนิส

ต่อไป เรามีวอลเลย์บอล แปลกใจอีก กับล้าน 900 การประเมินผู้ชมหรือผู้เล่นทั่วโลก วอลเลย์บอลเป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา ที่สนามกอล์ฟกำเนิด เช่นในประเทศบราซิล ทั้งเหนือยุโรป รัสเซีย จีน และญี่ปุ่น วอลเลย์บอลเป็นกีฬาโรงเรียนมัธยมได้รับความนิยมในหลายประเทศของทีมศูนย์กลางเล่นและไม่มีอุปกรณ์พิเศษความต้องการ

ยัง ได้รับความนิยมอยู่เทเบิลเทนนิส หรือ ที่เรียกกันเป็นปิงปอง นี่คือกีฬาที่เป็นที่นิยมอย่างแปลกใจอีกทั่วโลก กับล้าน 900 การประเมิน watchers หรือเล่น เทเบิลเทนนิสกำเนิดในประเทศอังกฤษเป็นการรับประทานอาหารหลังจากกิจกรรมในช่วงศตวรรษล่าช้าสำหรับ Victorians เทเบิลเทนนิสเป็นกีฬาแข่งขันได้รับความนิยมในหลายประเทศ แต่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน เกาหลี และสิงคโปร์

หลังจากกีฬาเหล่านี้ เรามีแบบ triumvirate เพิ่มเติมหลักสูตรปกติอเมริกันกีฬารวมถึงกีฬาเบสบอล กอล์ฟ อเมริกันฟุตบอล และ บาสเกตบอล กับกีฬาแต่ละจรุงระหว่าง 400 และ 500 ล้านเครื่องเล่น หรือ watchers ทั่วโลก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น