ประวัติของ Pele เคยการโปรแกรมเล่นฟุตบอลมากที่สุด

ประวัติของ Pele เคยการโปรแกรมเล่นฟุตบอลมากที่สุด

sbobet

ประวัติของ Pele

Pele ที่มากที่สุดเตะเคย 1200 กว่าเป้าหมายในอาชีพ glittering ที่นำฟุตบอลโลกและ World Club Championships ยัง ทำคะแนนได้ ประวัติของ Pele เป็นการกระทำที่เหนียวตามเล่นฟุตบอลโลกสมัยใหม่

เมื่อแฟนฟุตบอลที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการผู้เล่นมากที่สุดทั้งหมดเวลา คุณจะอภิปรายทักษะของ Pele, Maradona ดีที่สุด และ legends ฟุตบอลอื่น ๆ บาง แต่ทุกคนสามารถตรงประวัติน่าพิศวงของ Pele Pele คะแนนมีเป้าหมาย 1281 น่าพิศวงในอาชีพที่ครอบคลุม 1360 เกม นั่นคือเกือบเฉลี่ยของเป้าหมายหนึ่งต่อเกม

ประวัติศาสตร์ Pele

Pele ได้ชื่อเล่นจากวัยเด็กเป็นชื่อจริงของดาวฟุตบอลบราซิลถูก Edson Arantes ทำนาสซิเมนโต ชื่อเล่นที่มาจากโรงเรียน Pele ถูกผู้เล่นอายุเคยพิชิตฟุตบอลโลกถ้วยชนะเลิศเหรียญเมื่อบราซิลชนะฟุตบอลโลก 1958 ที่เป็น 17 ปีเก่า Pele คะแนนเป้าหมาย 2 ในขั้นสุดท้ายในฟุตบอลโลกที่อายุ 17, achivement ซึ่งไม่น่าจะตรงกันเคยในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก

Pele ถูกนำขึ้นในส่วนดีของบราซิล และถูกแนะนำ โดยพ่อของเขาที่ถูกเล่นฟุตบอลอาชีพ พ่อคะแนนเป้าหมาย headed ห้ากับหนึ่งครั้งเดียว Pele เล่นสำหรับ Santos ของบราซิล และเป็นส่วนหนึ่งของ 1962 ชนะและ 1963 แชมป์อินเตอร์ Continential ชนะหมู่ (แชมป์สโมสรโลก)

Pele ยังเป็นส่วนหนึ่งของ 1962 เวิลด์คัพชนะหมู่ แต่บาดเจ็บ hampered เขานัดนี้ล่า และยังกรณีในฟุตบอลโลกอังกฤษ 1966 เป็นกลวิธีที่โหดร้ายบางใส่เขาออกของทัวร์นาเมนต์และบราซิลที่ยัง ไม่สามารถรักษารางวัลของตนเอง

ชนะเลิศฟุตบอลโลกบราซิล 1970

อย่างไรก็ตาม 1970 เวิลด์คัพในเม็กซิโกจะมีหน่วยความจำพิเศษสำหรับแฟน Pele เป็นแรงบันดาลใจเขาจากบราซิลเพื่อชัยชนะมีชื่อเสียง ฟุตบอลโลก 1970 งานเทศกาลของฟุตบอลกับทีมบราซิลที่มีความปิติยินดีที่จะดูได้ แม้หลายปีบนคุณจะยังคงเห็นมีชื่อเสียง Pele วิดีโอคลิปและเป้าหมายเขาขายที่ควาญ "dummy" ที่มีชื่อเสียง และยัง ได้ทำคะแนนกับหัวข้อในสุดท้ายฟุตบอลโลก 1970 จากอิตาลี brilliant เพื่อยืนยันว่า นี่คือเป้าหมายพิเศษเป็นเหมือนเดิมยังของบราซิล 100th เวิลด์คัพเป้าหมาย Pele ไปในภายหลัง

Pele ปลดเกษียณจากฟุตบอลนานาชาติ แต่ทำ comeback การลงเงินในสัญญากับในเอกภพนิวยอร์กในลีกอเมริกันฟุตบอลหมุน Pele เป็นส่วนหนึ่งของแชมป์ 1977 ชนะด้านและฝูงชนเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 80% ในปีสามเขา graced ฉากอเมริกันฟุตบอล

ถ้าคุณเรียนประวัติของ Pele และชม Pele วิดีโอคลิปและเป้าหมายที่คุณไม่มีการสงสัยจะยอมรับว่า เขาเป็นอัจฉริยฟุตบอล เขาสามารถเล่นกับทั้งสองเท้า และอาจสปริงในอากาศกับหัวคะแนนแม้เขาขนาดเล็กที่เมื่อเปรียบเทียบกับ defenders pele แก้ไขด่วน เข้มแข็ง และ goalscorers มากที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น