ข้อเท็จจริงที่น่าพิศวงเกี่ยวกับเม็กซิโกและลุกฮือ

ข้อเท็จจริงที่น่าพิศวงเกี่ยวกับเม็กซิโกและลุกฮือ
sbobet

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกมีแหล่งมรดกโลก 27 มีการเพิ่มเติมแหล่งมรดกโลกมากกว่าออสเตรเลีย (17), บราซิล (18), Canada (14), อียิปต์ (7), Greece (17), Peru (10), ญี่ปุ่น (14) และสหรัฐอเมริกา (20) บางเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของเม็กซิโกเป็นเมืองประวัติศาสตร์ของ Guanajuato ศูนย์ประวัติศาสตร์ของ Puebla, Pre-Hispanic City of Teotihuacan ศูนย์ประวัติศาสตร์ของมอ ในประวัติศาสตร์แห่งโซนของ Querétaro, Pre-Hispanic Town of Uxmal ในประวัติศาสตร์แห่งโซนของ Tlacotalpan และโบราณ Maya เมืองของ Calakmul

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกประจำ 53rd 177 ประเทศในดัชนีการพัฒนามนุษย์ United ของประเทศขณะนี้

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกมีสถิติโลกสำหรับชายหาด: Cozumel, Playa del คาร์เมน Zip code: Puerto AngelitoPuerto เทวดา Playa Cementerio, Playa Canta Mar, Puerto Vallarta, Acapulco เบอร์มิงแฮม de Navidad, Zihuatanejo ...

คุณทราบไหมว่า...

Guadalajara โฮสต์ 2011 แพนอเมริกันเกมส์ แพนอเมริกันเกมส์จะสามารถโฮสต์นักกีฬาเพิ่มเติมจากประเทศเพิ่มเติมและมณฑล competing ในกีฬาโอลิมปิกเพิ่มเติมสำหรับเพิ่มเติม Pan American medals กว่าเดิมใน 55-ปีประวัติของความทันสมัยแพนอเมริกันเกมส์
คุณทราบไหมว่า...

พีรามิด Itzá ชีเชนในเม็กซิโกมีชื่ออย่างใดอย่างหนึ่งใหม่เจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

คุณทราบไหมว่า...

มหาวิหาร Zacatecas ที่ถือเป็นหนึ่งในโบสถ์สวยงามมากที่สุดในโลก

คุณทราบไหมว่า...

จิตรกรเม็กซิโกที่โด่งดังมากที่สุดหลังจากฟรีดาคาห์โล Diego สโมสรได้ เขาคือใคร Diego สโมสรได้ฟรีดาคาห์โลของสามี

คุณรู้...

ภาษาเพิ่มเติมจะพูดในเม็กซิโกกว่าในทวีปยุโรป เนื่องจากเป็นประเทศที่บ้านประชาชาติอินเดีย 60

คุณทราบไหมว่า...

ใน 2007 สามวัยรุ่นที่เม็กซิโกชนะแปดแห่งชาติทางภูมิศาสตร์โลกแชมป์ พวกเขาได้ Emanuel Johanssen Campos (15), คาร์ลอสฟรังโก Ruíz (14) และเทวดา Aliseda Alonso (16) Johanssen เกิดใน Tejalpa, Mexico พูด "ชนะทอง ได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ ฉัน don´t มีคำ " พวกเขามีความช่วยเหลือจากนักแปลในการประกวด ซึ่งถูกจัดขึ้นในภาษาอังกฤษ

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกได้ศึกษาใน contrasts ลักษณะสถานที่ทันสมัยครบครันล่าสุดถูกล้อมรอบ ด้วยภูเขาและ rainforest

คุณทราบไหมว่า...

Lagunas de Montebello อุทยานเป็นหนึ่งของอเมริกาเหนือสัตว์ป่ามากเสฉวนมันเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวสำคัญที่สุดในประเทศเม็กซิโก

คุณทราบไหมว่า...

Anthony Quinn ถูกเม็กซิโกแรกที่ได้รับรางวัลออสการ์เป็น-เป็นดาราที่สนับสนุนที่ดีที่สุดสำหรับประสิทธิภาพของเขา 1952 ใน "ซาปาตาวี เขาเล่นซาปาเอมีเลียโนตา ใครของตัวเลขที่นำการปฏิวัติเม็กซิโกของ 1910

คุณทราบไหมว่า...

Muñoz เฟลีเปแห่งได้มีนักว่ายน้ำโอลิมปิกที่ได้รับรางวัลเหรียญทองหนึ่งในสระว่ายน้ำในโอลิมปิกเกมส์ค.ศ. 1968

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกได้สมบูรณ์แบบมาก และพัฒนาสูงที่สุดแล้วประเทศในละตินอเมริกา

คุณทราบไหมว่า...

การกีฬาแห่งชาติในเม็กซิโกเป็นฟุตบอล เด็ก ๆ หลายคนที่เม็กซิโกเริ่มเล่นฟุตบอลทันทีที่พวกเขาสามารถเดิน

คุณทราบไหมว่า...

Raul Velasco จะยังคงอยู่โฮสต์โทรทัศน์มากที่สุดของเวลาทั้งหมดอย่างใดอย่างหนึ่ง เขาได้เกิดใน Celaya, Guanajuato, Mexico

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกเป็นเกือบ 3 ครั้งใหญ่ Texas และมากกว่าสองครั้งใหญ่เป็นประเทศเวเนซุเอลา

คุณทราบไหมว่า...

การ์เซีย Juárez ของ Benito ปาโบลเป็น ประธานพื้นเมืองแรกในโลก เขาถูกเลือกประธานาธิบดีของประเทศเม็กซิโกใน 1858 Benito Juárez จะชื่นชมเขา integrily และหลักการยืนหยัด

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกมีนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมาย: Soraya Jiménez (weighlifter), Joel Sánchez (กรีฑา), Iridia ยลซาราซาร์ (เทควันโด), Fernando Platas (ดำน้ำ), Victor Estrada (เทควันโด), Cristian Bejarano (มวย), Belem Guerrero (จักรยาน), Oscar Salazar (เทควันโด) และ Ana Guevara (เขตข้อมูลและติดตาม)

คุณทราบไหมว่า...

Laura Harring Martinez ฟ้าหญิงเฮเลนจาก Texas กลายหญิง Hispanic-อเมริกันที่แรกเป็น การประกวดนางสาวไทย crowned (1985) เธอเกิดใน 3 มีนาคม 1964 ในลอสแอ Mochis, Sinaloa, Mexico

คุณทราบไหมว่า...

Salma กล่าวคุณสามารถเป็นนักแสดงที่เม็กซิโกภาพเคลื่อนที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของโดดเด่นของละติน American นักแสดงในภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกา เธอเกิดใน Coatzacoalcos, Veracruz, Mexico

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกเป็นที่รู้จักกันไปต่างประเทศสำหรับการผลิตผู้นำทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยม: เอมิ Azcarraga, Roberto Hernández Ramírez เทวดา Losada, Jeronimo Arango คาร์ลอส Slium Helú, Joan Sanchez Navarro, María Asunción Arambuzabala ลอเร็นโซ Zambrano ไอแซกสะบ้า Raffoul, Alfredo ฮาร์ป Helú และ Ricardo Salinas Pliego

คุณทราบไหมว่า...

ใหญ่ลุกฮือในที่สหรัฐเม็กซิโกStates พื้นที่เพลิดเพลินกับคุณภาพของชีวิตมากกว่ากว่าเหนือก่อนเดี๋ยวนี้

คุณทราบไหมว่า...

เพลงเม็กซิโกมีชื่อเสียงมากที่สุดคือ "Maria Bonita" โดย Agustín Lara "Maria Bonita" เป็นสัญลักษณ์จากเม็กซิโกในโลก Agustín เกิดใน Tlacotalpan, Veracruz, Mexico

คุณทราบไหมว่า...

เม็กซิโกเป็นหนึ่งของประชาชาติประชาธิปไตย และมีเสถียรภาพมากที่สุดในโลกที่สาม

คุณทราบไหมว่า...

Eulalio Ríos attains แทนเขาในประวัติศาสตร์เป็นที่เม็กซิโกแรกชนะการ Pan American เหรียญทองในผีเสื้อ 200 เมตรว่ายน้ำแข่งที่ 1955 แพนอเมริกันเกมส์

คุณทราบไหมว่า...

อคาปุลโก้โฮสต์ 1978 จักรวาลนาง ครั้งแรก การประกวดนางงามจักรวาลถูกจัดขึ้นในประเทศเม็กซิโก อคาปุลโก้ถูกเลือกเป็นโฮสต์ โดยนางสาวจักรวาลองค์กรใน 1977 june มี75 contestants เข้าร่วมในการประกวดนี้ year´s Margaret Gardinier ชนะชื่อนางงามจักรวาลแรกสำหรับแอฟริกาใต้ นางสาว Yucatan และนางสาว Mexico อัลบา Margarita Cervera Lavat มีคุณสมบัติสำหรับในรอบรองชนะเลิศที่นางงามจักรวาล ผู้พิพากษาได้ Christian Martell (นางสาวฝรั่งเศสและนางงามจักรวาล 1953), ซูการ์ โน Dewi (อดีตสุภาพของอินโดนีเซีย), Ursula Andress (นักแสดงหญิง Swiss), Mario Moreno (นักแสดงเม็กซิโก), Roberto Cavalli (ออกแบบแฟชั่นอิตาเลียน), Anna Moffo (American โซปราโน), บรรทัด Renaud (นักแสดงหญิงฝรั่งเศส), Melba Moore (นักร้องอเมริกัน), Forman Milos (เช็ก filmmaker) และ Wilhelmina (อดีตดัตช์ supermodel)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น