ทักษะฟุตบอล - วิธีการปรับปรุงแบบสัมผัสแรกของคุณ

ทักษะฟุตบอล - วิธีการปรับปรุงแบบสัมผัสแรกของคุณ
sbobet

เครื่องเล่นมากมายทั่วโลกดิ้นรนเพื่อให้ลูกบอล ด้วยสัมผัสแรกของพวกเขา นี่คือทั้ง โดยเทคนิคที่ยากจนหรือการขาดความรู้หรือการที่มี defenders ดูผู้เล่นที่ดีที่สุดทั่วโลกในขณะที่พวกเขาได้ใช้เวลาหลายชั่วโมง honing เทคนิคของวิธีการควบคุมลูกบอลได้อย่างถูกต้อง ด้านล่างเป็นเทคนิคบางอย่าง และ drills ที่จะช่วยให้คุณปรับปรุงทั้งสัมผัสแรกของคุณและควบคุมลูกบอล

วิธีการควบคุมลูกบอล

รับ

เมื่อได้รับลูกบอล ได้ดีกว่า การเก็บลูกบอลที่ย้ายเข้าไป ในช่องว่าง หรือออก จากที่ของ defender แทนที่จะนำลูกบอลไปหยุดสมบูรณ์ เมื่อได้รับลูกบอล คุณจำเป็นต้องทำการติดต่อด้านบนตรงกลางของลูกบอลเพื่อให้ลูกบอลไปตามพื้นดิน สิ่งสำคัญคือให้เบาะรองลูกบอล นี้นำลูกบอลภายใต้ของคุณควบคุม Footballers ที่ดีเสมอสามารถจับคู่ลูกบอลได้อย่างรวดเร็ว และออก จาก defenders และลง ในช่องว่าง การช่วยให้พวกเขามากเป็นพิเศษเวลาเก็บหนึ่งขั้นตอนในหน้าของฝ่ายค้าน เพื่อให้สามารถย้ายลูกบอลลง ในช่องว่าง และห่าง จาก defenders เป็นสำคัญว่า คุณจะตระหนักถึงสิ่งที่คุณกำลังจะทำกับลูกบอลก่อนที่คุณได้รับหยุดเต็ม

การดักจับ

จับความแตกต่างกันไปรับในวิธีการดักจับจะนำลูกบอลไปหยุดสมบูรณ์ได้ จับความตามปกติจะถูกใช้เมื่อลูกบอลเดินเร็วเกินไปสำหรับคุณในการควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อจับลูกบอล เป็นสำคัญเพื่อพักผ่อนคลาย และ บน toes ของคุณ ตรงกันข้ามกับกำลังตึงเครียด และ stiff นี้ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว เมื่อจับ cushioning ลูก เล่นมีส่วนสำคัญ เมื่อ cushioning คุณจำเป็นต้องมีจังหวะการปิดลูกบอล สามารถทำได้ โดยการถอนเท้าของคุณขณะนี้ผลกระทบ

วิธีการควบคุมการปฏิบัติงาน

วิธีง่าย และมีประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมการปฏิบัติกับพันธมิตรได้ คุณและคู่ค้าของคุณสามารถฝึกควบคุมชนิดต่าง ๆ ได้ โดยผ่านลูกบอลกัน หรือโยนลูกบอลกัน ถ้าคุณไม่ได้รับพันธมิตร สิ่งดีที่สุดต่อไปคือ กำแพง กำแพงมีโอกาสฝึกทักษะที่คุณต้องการสำหรับตราบเท่าที่คุณต้องการ มีกำแพง คุณสามารถแห่งผ่าน และการรับจักรพรรดิโดมิและควบคุมของทรวงอกอย่างง่าย สิ่งสำคัญคือเมื่อ practising บอล ที่คุณฝึกกับทั้ง feet สามารถควบคุมลูกบอล ด้วย feet ทั้งสองทำคุณไม่อาจคาดเดา defenders

ควบคุม ด้วยภายในตัวฝ่าเท้า

เมื่อการควบคุมลูกบอลกับภายในของเท้า เลกสนับสนุนต้องมีเล็กน้อยดัด และต้องปลูก 45 ไป 90 °สัมพันธ์กับเส้นทางของลูกบอล ณ เวลาติดต่อ เบาะรองลูกบอลไปตามเส้นทางเดิม การย้ายลูกบอลลง ในช่องว่าง หรือออก จากที่ของ defender

ควบคุม ด้วยนอกของเท้า

เทคนิคนี้มีประโยชน์เมื่อคุณมีของ defender จะ pressuring อยู่ข้างหลังจากคุณ เริ่มแรก คุณต้องได้รับร่างกายของคุณในระหว่างลูกบอลและของ defender ยืนอยู่ข้างเล็กน้อยกับแขนเล็กน้อยยก จะผลัก หรือแง่ของ defender แบบ เลกสนับสนุนต้องมีเล็กน้อยโค้งที่มีประมาณ 90 องศามุมจากการที่ลูกบอลนั้นมา ในขณะของผู้ติดต่อของ ลูกบอลได้คือเป็นเบาะรับกับนอกของเท้าให้กับตัวของ defenderไม่มีโอกาสที่จะได้รับลูกบอลค่อนข้าง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น