วิธีการปรับปรุงทักษะฟุตบอล Footwork

วิธีการปรับปรุงทักษะฟุตบอล Footwork
sbobet

มือง่าย แต่มีประสิทธิภาพมากที่หนึ่งสำหรับการปรับปรุงฟุตบอล footwork เป็น sticks ว่า คุณซื้อบาง ใช้ kindling หรือใช้ twigs พ่ายแพ้ (การทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตรง) คุณสามารถสร้างหลักสูตรฝึกอบรมที่ดีกับพวกเขา

มี sticks ที่ยาวนาน feet 4-5 และ 1 x 1 นิ้ว และวางลงได้ดังนั้นพวกเขาเหมือนกับ rungs ของบันไดแบบ คุณสามารถมีการทำเครื่องเล่นใช้ hopping และงาน ball

รัน - รัน drills สามารถรวมการประมวลผลรหัสหนึ่งครั้งหรือสองครั้งระหว่างแต่ละติ๊ก shuffling ข้างระหว่างเหล่านั้น (พวกเขาสามารถเปลี่ยนทิศทางที่เปิดแต่ละ), หรือการทำงานระหว่าง sticks ตามยาว

Hopping - ผู้เล่นสามารถขึ้นบนฝ่าเท้าหนึ่งหรือสองฟุต พวกเขาสามารถขึ้นไปข้างหน้า และย้อนกลับ พวกเขาสามารถขึ้นข้าง พวกเขาสามารถเปลี่ยน feet

ฝึกลูกบอล - หยดรอบ sticksผ่านลูกบอลผ่าน และ sprinting หลัง shuffling ระหว่าง sticks และกดลูกบอลจากท้ายหนึ่งติดกับไม้ถัดไป (ลูกบอลตำแหน่งสิ้นสุดของแต่ละไม้นี้หนึ่ง) ผ่านออกกำลังกายดูสถานีระหว่าง sticks

ผู้รักษาประตูยอดฝึก - ผู้ฝึกหัดจับใจ และบันทึกลูกบอลขณะ shuffling ผ่านทางช่องทาง หรือ sprinting ผ่านเหล่านั้นได้

ความเป็นไปได้ที่มีเจ็ดชั่วโคตร คุณสามารถใช้จินตนาการของคุณมากับอุปทานอนันต์ drills และกิจกรรมที่จะปรับปรุงความเร็วและความแม่นยำของโปรแกรมเล่น
นี่เป็นอีกวิธีที่ง่ายในการปรับปรุงทักษะฟุตบอล footwork:

คดไปคดมา (speedwork)

ตั้งค่าชุดของห้าไปเจ็ดทรง สถานะ หรือวัตถุอื่น ๆ เป็นเครื่องหมายในการคดไปคดมา และทำเครื่องหมายจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของหลักสูตรที่มีการpylons สองแต่ละด้าน

Step1: ควรมีห้าหลา ระหว่างจุดเริ่มต้นของหลักสูตรและเครื่องหมายแรก zigzag ระหว่างแต่ละเครื่องหมาย zigzag และ ระหว่างเครื่องหมาย zigzag ขั้นสุดท้ายและท้ายของหลักสูตร

Step2: ผู้เล่นทั้งสองทำหลักสูตรร่วมกันได้

Step3: เมื่อพวกเขาเริ่ม พวกเขา sprint เพื่อทำเครื่องหมายแต่ละที่ และจะต้องสัมผัสอยู่ข้างตัวทำเครื่องหมายด้วยเท้าของพวกเขาใกล้ (ซ้ายเท้าสำหรับ P1 และเท้าขวาสำหรับ P2)

คุณสามารถเปลี่ยนมุมของผู้เล่นที่ทำ โดยขยับออกเครื่องหมาย ดังนั้นคุณสามารถให้การเปิดปิดที่มุมแหลมมากการฝึก

ความสามารถของโปรแกรมเล่นที่เปลี่ยนทิศทางได้อย่างรวดเร็วเป็นพื้นฐานไปยังเกมของฟุตบอล และนี้จะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะปรับปรุงตน stride ชดเชยที่วางเท้าและการเปิด ในนี้สว่าน พวกเขาจำเป็นต้องดูทุกตัวทำเครื่องหมายเป็นลูกบอล

หวังนี้ช่วยปรับปรุงทักษะ footwork ฟุตบอล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น