ฉันสามารถดูโทรทัศน์จากคอมพิวเตอร์ของฉันได้อย่างไร คุณสามารถใช่

ฉันสามารถดูโทรทัศน์จากคอมพิวเตอร์ของฉันได้อย่างไร คุณสามารถใช่

sbobet

ดูโทรทัศน์จากคอมพิวเตอร์ของฉัน

มีคุณเคยคิดกับตัวคุณเอง "แน่ใจอาจดีกว่าดูโทรทัศน์จากคอมพิวเตอร์ของฉัน" ได้ดี ไม่ใช่จังหวัดของ nerds ซูเปอร์รวย หรือ ultra อีกต่อไป ในความเป็นจริงดูโทรทัศน์บนคอมพิวเตอร์ของคุณเป็น กระแสหลักเพิ่มเติมตลอดเวลา บาง รวมถึงซอฟต์แวร์ยักษ์ Microsoft รู้สึกเป็นคลื่นของอนาคต นอกจากนี้พวกเขาจริง ๆ ได้ staked ส่วนของตนในอนาคตนั้น ระบบปฏิบัติการ Vista ของใหม่มีคุณลักษณะการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเรียงลำดับนี้หน้าที่การทำงานที่เปิดใช้งาน

ยอดเลย แต่ที่คุณรับเนื้อหาหรือไม่ ฉันหมายถึง ไม่เพียงแต่คุณพัน pumped ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณจากอินเทอร์เน็ต ตรงสถานีสามารถให้คุณ ดี จริง ๆ แล้วคุณสามารถทำ จริง ๆ ตัวอย่างวิธีการดูโทรทัศน์บนคอมพิวเตอร์ของคุณได้ คุณสามารถซื้อการ์ดรับสัญญาณโทรทัศน์ นี้โดยทั่วกลายคอมพิวเตอร์ high tech VCR หรือเครื่องบันทึกวิดีโอส่วนบุคคล (PVR - คิด TiVO) อุปกรณ์ ที่สวยฮึ่มหนาว แต่มีสอง downsides กับวิธีการนั้น ครั้งแรกของทั้งหมด เป็นถูกชี้ออกก่อนหน้านี้ มีคำถามที่เนื้อหา ที่คุณได้รับมัน

ด้วยวิธีการ์ดรับสัญญาณ TV คุณจะถูกจำกัดการพร้อมใช้งานกับเสาอากาศแบบบกคือ หรือคุณสามารถเกี่ยวบริการพื้นฐานเคเบิลทีวี พื้นฐานสายอื่นใดจะไม่ได้ใช้วิธีการนี้ เนื่องจากเนื้อหามีการเข้ารหัส โดยผู้ให้บริการระบบเคเบิลของคุณ คุณต้องการให้กล่องสายเคเบิลเป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งตนเพื่อถอดรหัสสถานีเย็นจริง ๆ หรือการชำระค่าจ้างสำหรับแต่ละมุมมองเหตุการณ์ ดังนั้น ในขณะนี้วิธีการดูโทรทัศน์บนคอมพิวเตอร์ของคุณกำลังสวยเรียบร้อย มีแน่นอนข้อจำกัดกับมัน

คุณสามารถใช้เป็นค่าจ้างต่อบริการดาวน์โหลดของเฝ้าดูภาพยนตร์บนคอมพิวเตอร์ของคุณ เช่น Cinemanow.com หรือ Movielink.com ในขณะที่พวกเขาให้สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาจำนวนมาก ๆ ไม่แน่นอนสด TV หากคุณกำลังมองจริง โทรทัศน์ถ่ายทอดสด คุณจะต้องดูในที่อื่น

อีกวิธีคือ IPTV เนื้อหาของรายการโทรทัศน์สตรีมตรงผ่านอินเทอร์เน็ตกับคอมพิวเตอร์ของคุณ หรือการตั้งค่าการรับสัญญาณบนกล่อง มีรสที่สองนี้ หนึ่งคือผ่านผู้ให้บริการหลักเช่นบริษัทเคเบิล ดาวเทียม หรือโทรศัพท์ เหล่านี้เป็นแน่นอนสามารถนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงจำนวนมาก แต่เพียง เพราะมันส่งกระแสข้อมูลผ่าน อินเทอร์เน็ตไม่ได้หมายความ เพียงแค่จะได้ pluggn' ในตรงสุทธิพีซีของคุณและการดู reruns ของ Sienfeld คุณพื้นจะทำซ้ำวิธีการตั้งค่ากล่องที่ด้านบนสายเคเบิล ยกเว้นวิธีการส่งเนื้อหากำลังใช้ IPแพ็คเก็ตแทนของแอนะล็อกหรือดิจิทัลเคเบิลชนิดอื่น ๆ

มีทางเลือกอื่นยังคงอยู่ คุณสามารถชมการถ่ายทอดสดรายการโทรทัศน์ บนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยตรง หรือโทรทัศน์เข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ ใช้วิธีการใดวิธีการหนึ่งของโซลูชั่นของซอฟต์แวร์ที่ใช้หลาย คุณสามารถดูรายการโทรทัศน์ที่สดแสดงเช่นกีฬา เวลาไพรม์ไทม์ข่ายการเขียนโปรแกรม ความเป็นจริง TV และย้าย มันสด และสถานีได้คู่ดีกว่าที่มีอยู่นับพันได้จากทุกมุมโลก ถ้าคุณกำลังติดตามเหตุการณ์ของโลก หรือต้องการมุมมองที่แตกต่างกันบนข่าว นี่คือทรัพยากรที่น่าอัศจรรย์

ซอฟต์แวร์โซลูชั่นแบบกระแสข้อมูลจริง ๆ excel สำหรับกีฬา แม้ว่า คุณจะพบการแข่งขันกีฬาที่จะครอบคลุมประปรายในสหรัฐอเมริกา เช่นฟุตบอล รถจักรยานยนต์ และจักรยานแข่งรถ พิเศษอีกคือ ว่า คุณสามารถขอรับความคุ้มครองนี้เหมือนกันเครือข่ายการแตกต่างกันของเหตุการณ์แบบฟอร์ม ต้องการดูถ้าโดยเฉพาะผู้ที่ใช้ภายในประกาศจะโอนเอียงบิตหรือไม่ คุณสามารถทำได้ ไม่ว่าสนามกอล์ฟ ถ้าแฟ้มอยู่บนโทรทัศน์ในโลก คุณจะสามารถดูรายการดังกล่าว

ดังนั้น มีวิธีที่ดีในการโทรทัศน์บนคอมพิวเตอร์ของคุณ เพียงแค่คุณจำเป็นต้องตัดสินใจว่า คุณกำลังจะทำได้ และคว้ามาเย็น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น